Blog

Hãy chạy, đừng đi bộ để mua 4 gói quần legging phổ biến này có giá khởi điểm chỉ $43 tại Amazon

Dotdash Meredith và Yahoo Inc. có thể kiếm được hoa hồng hoặc doanh thu trên một số mặt hàng thông qua các liên kết bên dưới.

Những người đánh giá nói rằng họ "mềm điên cuồng." Dệt vải Jacquard

Hãy chạy, đừng đi bộ để mua 4 gói quần legging phổ biến này có giá khởi điểm chỉ $43 tại Amazon

Thật đơn giản / Reese Herrington

Những chiếc quần legging chất lượng không ép bạn và đủ co giãn để có thể xẻ đôi có thể khá đắt.Và nếu bạn tập thể dục thường xuyên (hoặc chỉ mặc quần legging đến WFH mỗi ngày), bạn sẽ cần ít nhất một vài chiếc để không phải lúc nào cũng phải giặt giũ.May mắn thay, chúng tôi đã tìm thấy chiếc quần legging Youngcharm được đánh giá cao này từ Amazon với gói bốn chiếc — và chỉ có giá khởi điểm $43.Về cơ bản là 11 đô la mỗi cặp, bạn cần mua ưu đãi lớn này ngay bây giờ.

Quần legging Youngcharm được làm từ vải thấm hút ẩm, 75% polyester và 25% spandex với khả năng co giãn bốn chiều.Vật liệu linh hoạt sẽ di chuyển cùng bạn trong khi bạn tập thể dục và không nhìn xuyên qua được.Theo một người mua hàng, chiếc quần legging này “thực sự chống ngồi xổm” và “mềm mại đến phát điên”.Những người đánh giá cũng đã nói rằng chúng “mềm như bơ”.Loại vải này cũng có khả năng nén để hỗ trợ thêm và ống quần dài đến tận mắt cá chân.

Quần legging 4 múi Youngcharm có túi

Với hai túi bên và một túi ẩn ở thắt lưng, bạn có thể hoàn toàn rảnh tay khi tập thể dục hoặc chạy việc vặt.Thắt lưng thun lưng cao có hai kiểu, thẳng hoặc chéo chữ V, đồng thời cũng có rất nhiều màu sắc và hình in tùy chọn.Bạn có thể nhận được một gói gồm bốn đôi màu đen hoặc hỗn hợp các màu trung tính và màu phấn, thậm chí còn có các mẫu thuốc nhuộm cà vạt màu da báo và màu.

Liên quan:Thương hiệu quần áo năng động được TikTok phê duyệt này cũng có dòng sản phẩm thời trang — và thoải mái — dành cho phòng chờ

Đừng tin lời chúng tôi—Những người mua sắm trên Amazon yêu thích những chiếc quần legging này, cho chúng hơn 11.000 xếp hạng năm sao.Một người mua sắm cho biết: “Tôi luôn nghi ngờ [về việc] mua quần legging trực tuyến, nhưng sau khi đọc một số bài đánh giá, tôi đã quyết định dùng thử.Chúng vừa vặn một cách hoàn hảo, và chất liệu thì tuyệt vời.Cũng thích rằng họ không nhìn xuyên qua khi bạn mặc chúng vào.

Một người đánh giá năm sao khác nhận xét rằng quần legging “co giãn VÀ giữ chặt đồng thời”, đồng thời nói thêm rằng chúng không cuộn xuống và bạn không cần phải kéo chúng lên mỗi khi di chuyển.Một khách hàng thậm chí còn nói rằng họ sở hữu 12 chiếc quần legging.

Chỉ với giá khởi điểm 43 đô la cho một gói bốn chiếc, bạn không thể đánh bại giá của quần legging Youngcharm.Tích trữ chúng ngay bây giờ trong khi một số màu nhất định được giảm giá tới 20%.

Người mua hàng 'Sẽ không sử dụng bất cứ thứ gì khác' để làm sạch sau khi dùng thử những chiếc khăn giấy tái sử dụng này

Mua nước hoa Dossier sang trọng bán chạy nhất tại Walmart—Bắt đầu chỉ với $29

Tấm lót mới này từ Wild One giữ thức ăn cho chó của bạn gọn gàng trong khi trông thật phong cách

Để biết thêm tin tức Real Simple, hãy đảm bảo đăng ký nhận bản tin của chúng tôi!

Hãy chạy, đừng đi bộ để mua 4 gói quần legging phổ biến này có giá khởi điểm chỉ $43 tại Amazon

vải lụa yoga trên không Đọc bài viết gốc trên Real Simple.